TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU - Tư vấn xây dựng thương hiệu, Thiết kế Thương hiệu Zen Việt Nam

TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU

Chuyên mục:

TƯ VẤN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu mang một tầm quan trọng đặc biệt với mỗi doanh nghiệp, một doanh nghiệp muốn thành công đều phải xây dựng được chiến lược thương hiệu một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.

Sản phẩm là hữu hạn-thương hiệu là vô hạn, thật không sai khi chúng ta nói như vậy. Để hiểu về thương hiệu, trước hết chúng ta cần phải hiểu được thương hiệu được hình thành như thế nào?

Một cách dễ hiểu, khi một sản phẩm cụ thể với chất lượng được cam kết thể hiện đúng( giữ lời hứa) và được người mua tin tưởng, khi đó sẽ hình thành thương hiệu, tức là sản phẩm hình thành thương hiệu. Cũng có thể định nghĩa thương hiệu là một sản phẩm, dịch vụ hay tổ chức có tên gọi, nhận diện và uy tín đã được công nhận.

Zen Việt Nam thấu hiểu giá trị thật sự mà thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp. Các chuyên gia của chúng tôi đã dày công nghiên cứu và đưa ra mô hình kinh doanh thời đại mới, giúp xây dựng thương hiệu doanh nghiệp mang một bản sắc riêng. Xây dựng thương hiệu cần thời gian, đó là cả một quá trình dày công, cần sự chăm chút, tỉ mỉ và những chiến lược đúng đắn hiệu quả. Cũng như ươm mầm một cái cây rồi chăm sóc cho đến khi thu hoạch, cần sự vun đắp chăm sóc cho nó. Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề thương hiệu, các chuyên gia Zen Việt Nam tự tin giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị tài sản cho doanh nghiệp và lòng trung thành của khách hàng. Để xây dựng được một thương hiệu vững mạnh, không những từ bản thân doanh nghiệp mà còn cần cả sự phối hợp hài hòa của đối tác nữa. Doanh nghiệp có sản phẩm, sự chuyên sâu về kiến thức và kỹ thuật chuyên nghành và cả sự nhạy bén, am hiểu người dùng cùng với những ý tưởng tuyệt với, sáng tạo. Những điều đó kết hợp cùng nhau để xây dựng và phát triển thương hiệu, làm nên mảnh gép hợp thể và mở ra những thành công mới. Chúng tôi sẽ lấy ví dụ từ việc làm thương hiệu của Cocacola. Các bạn có biết, năm đầu tiên Cocacola chỉ bán được 25 chai? Quả là như vậy, và cho đến nay thương hiệu cocacola đã trở thành số 1 tại Mỹ và trên toàn thế giới, nhắc đến nước ngọt có gas là nhắc đến cocacola. Để có được thành công như ngày hôm nay, họ đã đặc biệt chú ý đến vấn đề thương hiệu ngay từ thời điểm bắt đầu thành lập doanh nghiệp, từ thiết kế logo dễ nhận diện cho đến tone màu đặc trưng, bộ nhận diện văn phòng….đã hình thành nên bản sắc chỉ riêng cocacola. Chiến lược marketing, truyền thông của họ cũng vậy, được thực hiện một cách nhất quán để luôn có tính đồng nhất thương hiệu, tạo độ phủ với khách hàng. Trong từng quảng cáo cũng vậy, họ dày công nghiên cứu thử nghiệm rồi mới đưa ra thị trường: “Hôm nay bạn đã uống coca chưa? “ Câu khẩu hiệu vô cùng hay, tác động cực mạnh tới khách hàng mỗi khi nghe, nó thôi thúc con người nghĩ tới coca, kể cả đang ngủ, có nghe thấy cũng phải bật dậy để mua coca uống ngay. Không chỉ hướng ra ngoài, Cocacola còn nổi tiếng với những chương trình Kickoff hàng thàng, thường niên đã làm nên thương hiệu của họ. Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam chúng ta cũng đã học tập Coca làm những chương trình kickoff như thế và mang lại rất nhiều thành công.

Thương hiệu không chỉ được xây dựng hướng ra ngoài mà còn được xây dựng từ những cái bên trong và hướng vào bên trong nữa.

Zen Việt Nam là agency để trực quan hóa sự xuất hiện cần thiết hình ảnh thương hiệu trước khách hàng của bạn. Chúng tôi cam kết làm rất tốt để thỏa mãn ngoài mong đợi khách hàng của bạn. Bởi vậy, sự xuất hiện của chúng tôi là thước đo của thành công.

Tham khảo thêm thông tin tại: zenvietnam.vn